ปรับรูปหน้า ให้เป๊ะดั่งใจ ไม่ต้องศัลยกรรม เกิดขึ้นแล้ว

ปรับรูปหน้า ให้เป๊ะดั่งใจ ไม่ต้องศัลยกรรม เกิดขึ้นแล้ว!

ปรับรูปหน้า ให้สวยเป๊ะ ได้ดั่งใจ โดยไม่ต้องศัลยกรรม มีจริงๆ ใช่ไหม? ก็ต้องบอกเลยว่า ใช่แล้ว! และในสมัยนี้ทุกคนสามา

รถเข้าถึงความสวย ความงามกันได้ง่ายมากขึ้น สวยแบบไม่ศัล ใครๆ ก็ทำกัน ถ้าอยากหน้าเรียวเป๊ะต้องทำยังไงบ้าง มาอ่านกันเลย 

ผู้หญิงปรับรูปหน้า

ศัลยกรรมปรับรูปหน้า ตัวช่วยให้ผู้หญิงสวยเป๊ะ

ผู้หญิงกับความสวย ความงาม เป็นของคู่กัน แต่ปัจจุบันนี้ ไม่เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็สามารถเลือกที่จะดูแลตัวเอง และมีผิวหน้าที่เรียบเนียน ใบหน้าเรียว ดูดีได้เช่นกัน

ซึ่งตัวเลือกที่สาวๆ มักจะเลือกใช้เพื่อสร้างความสวย ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ก็หนีไม่พ้นการศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหม เพื่อยกกระชับใบหน้าให้หน้าเรียวได้รูป ซึ่งต้องใช้เวลาพักฟื้น เพื่อรอให้รอยเข็มนั้นหายดี หรือการจัดฟัน ซึ่งเป็นวิธีการรักษาฟันมากกว่า เพราะใบหน้าเรียวได้รูปจากการจัดฟันนั้นเป็นเพียงผลพลอยได้เท่านั้น และในบางเคส ก็ไม่สามารถช่วยให้ใบหน้าเรียวขึ้นได้หลังจัดฟัน และสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกระดูก โครงหน้าใหญ่ ที่เลือกใช้วิธีการผ่าตัดกราม เหลากรามให้ใบหน้าเรียวเล็กลง แม้จะต้องเจ็บตัว ต้องรักษารอยแผลอย่างระมัดระวัง และต้องเฝ้าระวังอาการแทรกซ้อนต่างๆ ที่อาจตามมาภายหลัง

แต่เพื่อความสวยแล้ว ไม่ว่าวิธีการใดก็ตาม แม้จะต้องเจ็บตัว และรักษารอยแผลนานแค่ไหน หากวิธีนั้นจะเปลี่ยนให้เราเป็นคนที่มีใบหน้าได้รูป สวยเป๊ะ หลายคนก็ยอม และตัดสินใจรับศัลยกรรมเพื่อปรับรูปหน้าในที่สุด


ดีกว่าไหม ถ้าไม่ต้องศัลยกรรม ก็มีหน้าเรียวสวยได้

สำหรับบางคนแค่เห็นคำว่าศัลยกรรม ใจก็หวั่นถึงความเจ็บที่ต้องเจอแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วการจะมีใบหน้าสวย เรียวได้รูปนั้น ไม่จำเป็นต้องเจ็บตัวกับการศัลยกรรมเสมอไป เพราะในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อความงามได้พัฒนาไปมาก เพียงแค่อึดใจเดียว ก็สามารถเปลี่ยนจากคนหน้าบาน แก้มเยอะ ให้กลายเป็นสาวน้อยหน้าเรียวได้ และแน่นอนว่า ความสวยเป๊ะ หน้าเรียว ปังไม่พัก แบบไม่ต้องเจ็บย่อมดีกว่าแน่นอน! 

ดังนั้น ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนแปลงใบหน้าตัวเอง ก็ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เราไว้ใจ หรือคลินิกที่มั่นใจได้กว่า 400 แห่งให้เข้าใจเสียก่อน จะพบว่ามีวิธีที่ดีกว่าการศัลยกรรม และให้ความสวยในแบบที่เราต้องการได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว 

เพราะการปรับรูปหน้านั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยตามรูปหน้า โครงหน้าของเรา ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะวิเคราะห์ใบหน้า และให้คำแนะนำในการทรีตเมนต์ เพื่อหาทางออกว่า เราสามารถปรับรูปหน้าได้ด้วยวิธีใดบ้าง ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้เราไม่ต้องพักฟื้น เดินออกจากคลินิกแล้วก็ไปเฉิดฉาย ลั้นลาต่อได้สบายๆ 


ความสวย เป๊ะปัง ที่ต้องบอกต่อ

เทคโนโลยีที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทั่วประเทศมั่นใจ สร้างความสวยรูปตัว X แบบไม่ต้องเจ็บตัว ปรับรูปหน้า พร้อมยกกระชับได้ตั้งแต่ลำคอ บ่า และไหล่ เทคโนโลยีที่จะแสดงให้เราเห็นได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข แค่หน้าเรียว เข้ารูป ก็ดูเด็กลงไปได้อีกเป็นสิบปี ถ้าใครถามก็มั่นใจที่จะบอกต่อได้

ความสวยที่เป็นธรรมชาติ ปรับรูปหน้าให้เรียว สวย ได้รูป เก็บกรอบหน้าให้เข้าทรงได้ เพียงแค่รูปหน้ากระชับ อยากจะทำอะไรก็มั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งหน้า ทำผม หรืออยากจะถ่ายรูป ก็ไม่ต้องหามุมหลบเหนียง หลบกรามให้เหนื่อย เจอเพื่อน เจอแฟนเก่า เดินสวนกับเนื้อคู่ระยะใกล้ ก็ไร้กังวล ความเป๊ะ ที่ใครๆ ก็ต้องบอกต่อ



Comments